Mô hình: Cửa hàng Hủ tiếu Thái Lan – PI THÁI
Vấn đề về mặt bằng
Pi Thái là chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn chuẩn vị Thái, đặc biệt là các món hủ tiếu Thái Lan, từ Đà Nẵng nam tiến vào TP.Hồ Chí Minh. Cho nên trong quá trình mở rộng ở TP. Hồ Chí Minh, Pi Thái gặp phải nhiều thách thức:
- Chưa am hiểu thị trường, hành vi khách hàng
- Chưa rõ các khu vực tập trung khách hàng.
- Chưa có chiến lược phát triển mặt bằng tại khu vực Hồ Chí Minh.
- Thiếu nhân sự phụ trách làm việc về mặt bằng.
- Thiếu quy trình lựa chọn mặt bằng hiệu quả.
Nhu cầu của PI THÁI
- Cần tư vấn về chiến lược phát triển điểm bán lâu dài tại Hồ Chí Minh.
- Cần tư vấn về các khu vực tập trung khách hàng tiềm năng.
- Cần tư vấn các tuyến đường phù hợp chiến lược phát triển của Pi Thái tại Hồ Chí Minh.
- Có bộ tiêu chí đánh giá sàng lọc mặt bằng hiệu quả có thể áp dụng lâu dài.
- Hỗ trợ tìm kiếm, đánh giá và đám phán với chủ nhà các mặt bằng phù hợp tiêu chí đề xuất.
- Các cửa hàng đầu tiên cần vừa bán hàng tốt vừa nhận diện tốt, ấn tượng, dễ thấy để tăng nhận diện thương hiệu Pi Thái đến khách hàng.
Kết quả Site Plus hỗ trợ
-
Chiến lược điểm bán 2023:
- Chia sẻ về hành vi khách hàng tiềm năng của Pi Thái tại Hồ Chí Minh.
- Đồng hành xây dựng bộ tiêu chí lựa chọn điểm bán phù hợp với hành vi khách hàng.
- Lập bản đồ khu vực, tuyến đường phù hợp mô hình áp dụng lâu dài.
-
Đồng hành mở điểm:
- Cửa hàng Pi Thai tại 182 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của khách hàng.
- Doanh thu TOP ĐẦU ngay từ những tháng đầu tiên, đóng góp tích cực vào tổng doanh thu hệ thống.
- Đồng hành tìm kiếm, sàng lọc hơn 30 thông tin nhà/tháng mở 3 điểm bán đầu tiên phù hợp trong 4 tháng.
- Các cửa hàng Site Plus đồng hành lựa chọn và thẩm định luôn nằm TOP 6 DOANH THU trong tổng số cửa hàng Pi Thái đã mở tại Hồ Chí Minh đến cuối năm 2024.