HomePortfolioChiến Lược Mở Điểm – Chuỗi cửa hàng Vali – Balo – Túi xách MIA

Chiến Lược Mở Điểm – Chuỗi cửa hàng Vali – Balo – Túi xách MIA

Mô hình: Cửa hàng Vali – Balo – Túi xách Thời Trang MIA

Khó khăn về mặt bằng

  • Mới mở vài điểm bán với khu vực mới, chưa đạt kỳ vọng của đội ngũ MIA.
  • Chưa xác định chính xác khu vực và đoạn đường phù hợp với mô hình cửa hàng mới.
  • Chưa hiểu rõ hành vi khách hàng tại khu vực mới.
  • Thiếu nhân sự để tiến hành khảo sát hành vi khách hàng hiệu quả.

Nhu cầu của MIA

  • Đánh giá tiềm năng phát triển của các cửa hàng mới mở.
  • Muốn hiểu rõ hơn về hành vi nhóm khách hàng tiềm năng trong khu vực.
  • Xác định bộ tiêu chí mở điểm bán hiệu quả.
  • Lập bản đồ các tuyến tiềm năng mở điểm theo khu vực quận.

Kết quả Site Plus hỗ trợ

  • Khảo sát cửa hàng khu vực mới chưa đạt mong đợi. Đưa ra nhận xét từ thẩm định 4T cửa hàng chưa tốt như kỳ vọng.
  • Đề xuất tối ưu nhận diện cửa hàng, MIA đã bổ sung vào nhận diện cửa hàng như hiện tại.
  • Khảo sát khách hàng khu vực để làm rõ chân dung và hành vi khách hàng MIA.
  • Chiến lược mở điểm 2024 & tối ưu nhận diện cửa hàng.

Sứ mệnh của Site Plus là giúp các doanh nghiệp tăng xác suất thành công, đồng thời tiết kiệm ngay, tối ưu ngay rất nhiều chi phí từ khi điểm bán chưa mở.

Liên hệ với chúng tôi

Dịch vụ của chúng tôi

© [2025] Bản quyền được thiết kế bởi DIGIFNB

Site Plus

Liên hệ ngay với chúng tôi

Bạn đang tìm kiếm vị trí kinh doanh tối ưu? Hãy để Site Plus giúp bạn! Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn mở cửa hàng, phân tích mặt bằng, dự báo doanh số và tối ưu vận hành.