Mô hình: Cửa hàng Vali – Balo – Túi xách Thời Trang MIA
Khó khăn về mặt bằng
- Mới mở vài điểm bán với khu vực mới, chưa đạt kỳ vọng của đội ngũ MIA.
- Chưa xác định chính xác khu vực và đoạn đường phù hợp với mô hình cửa hàng mới.
- Chưa hiểu rõ hành vi khách hàng tại khu vực mới.
- Thiếu nhân sự để tiến hành khảo sát hành vi khách hàng hiệu quả.
Nhu cầu của MIA
- Đánh giá tiềm năng phát triển của các cửa hàng mới mở.
- Muốn hiểu rõ hơn về hành vi nhóm khách hàng tiềm năng trong khu vực.
- Xác định bộ tiêu chí mở điểm bán hiệu quả.
- Lập bản đồ các tuyến tiềm năng mở điểm theo khu vực quận.
Kết quả Site Plus hỗ trợ
- Khảo sát cửa hàng khu vực mới chưa đạt mong đợi. Đưa ra nhận xét từ thẩm định 4T cửa hàng chưa tốt như kỳ vọng.
- Đề xuất tối ưu nhận diện cửa hàng, MIA đã bổ sung vào nhận diện cửa hàng như hiện tại.
- Khảo sát khách hàng khu vực để làm rõ chân dung và hành vi khách hàng MIA.
- Chiến lược mở điểm 2024 & tối ưu nhận diện cửa hàng.