Rau Má Mix là một trong những chuỗi cửa hàng nổi tiếng trong ngành FnB, sở hữu hơn 70 gian hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.
- Bài toán: Tối ưu nhận diện cửa hàng
- Hiện trạng: Cửa hàng có bảng vẫy nhưng khách hàng không nhận diện được từ xa – Nội dung và vị trí chưa tối ưu
- Yêu cầu đặt ra: 100% cửa hàng phải được nhận diện từ khoảng cách 50m cả chiều thuận và nghịch.
Đối Tác
Cái Lò Nướng
Dự Án
Tối ưu nhận diện biển vẫy
Kết Quả
Tăng 10% doanh thu
DỮ LIỆU THỰC TẾ
1
- Yếu tố khoảng cách và tầm nhìn của bảng hiệu: Cửa hàng đã có tay vẫy nhưng do vị trí đặt và kích thước nhỏ làm cho đa số các cửa hàng không được nhận diện tốt từ khoảng cách 50-100m
- Yếu tố che chắn: Cửa hàng bị cây che, nhà kế bên, cột điện làm giảm khả năng nhận diện cửa hàng.
- Nội dung và kích thước: Kích thước bảng hiệu và tay vẫy nhỏ, khách hàng không đọc thấy nội dung.
CÔNG THỨC MỞ ĐIỂM
2
- Đặt lại và bố trí tay vẫy vào vị trí dễ nhận diện được cửa hàng.
- Tỉa cây và sắp xếp lại các yếu tố gây cản trở tầm nhìn.
- Tăng kích thước bảng vẫy lên thành 60×120 hoặc 120×160 giúp khách hàng nhận diện và cửa hàng từ xa (có những cửa hàng có thể nhận diện từ khoảng cách 200m).
Thương Thảo hợp đồng
3
Sau khi tiến hành phân tích và thực thi tối ưu nhận diện biển vẫy cho Rau Má Mix, doanh số cửa hàng đã tăng 10%.