Đề xuất chiến lược điểm bán cùng mô hình: Cửa hàng Cắt tóc Nam 30Shine
Vấn đề về mặt bằng
- Mới mở vài điểm bán với nhận diện thương hiệu mới trong khu vực mới, chưa đạt kỳ vọng của đội ngũ 30Shine.
- Chưa xác định chính xác khu vực và tuyến đường phù hợp với mô hình cửa hàng mới.
- Chưa hiểu rõ hành vi khách hàng tại khu vực mới.
- Thiếu nhân sự để tiến hành khảo sát hành vi khách hàng hiệu quả.
Nhu cầu của 30Shine
- Đánh giá tiềm năng phát triển của các cửa hàng mới mở.
- Muốn hiểu rõ hơn về hành vi nhóm khách hàng tiềm năng trong khu vực.
- Xác định bộ tiêu chí mở điểm bán hiệu quả.
- Lập bản đồ các tuyến tiềm năng mở điểm theo khu vực quận.
Kết quả Site Plus hỗ trợ
- Nghiên cứu các đối thủ và các cửa hàng cần được đánh giá khu vực mới giúp 30Shine đánh giá lại tiềm năng phát triển của cửa hàng khu vực này.
- Đề xuất tối ưu nhận diện cửa hàng, 30Shine đã ghi nhận và điều chỉnh nhận diện như hiện tại.
- Khảo sát khách hàng khu vực để làm rõ chân dung và hành vi khách hàng 30Shine.
- Báo cáo bản đồ mở điểm theo khu vực năm 2023 từ đó đề xuất kế hoạch mở rộng cũng như tối ưu lại các cửa hàng chưa hiệu quả trong hệ thống.