Mô hình: Cửa hàng Gà Nướng Cơm Lam – COGAVA
Khó khăn về mặt bằng
Là một thương hiệu gà nướng cơm lam uy tín, có nguồn cung cấp ổn định, đảm bảo chất lượng. COGAVA mong muốn mở rộng chuỗi hệ thống cửa hàng để phục vụ nhiều khách hàng hơn.
Tuy nhiên, thương hiệu đối mặt với nhiều vấn đề:
- Thiếu chiến lược mở điểm bài bản
- Điểm bán mới chọn chưa đạt kỳ vọng
- Chưa xác định rõ đối tượng khách hàng
- Chưa xác định khu vực, tuyến đường phù hợp mô hình
- Chưa có bộ phận phát triển phụ trách mở rộng số lượng điểm bán.
Nhu cầu của COGAVA
- Xác định chân dung khách hàng chính xác để chọn vị trí mở điểm tối ưu.
- Xây dựng bộ tiêu chí lựa chọn điểm bán hiệu quả.
- Lập bản đồ các khu vực tiềm năng giúp mở rộng chuỗi nhanh chóng và hiệu quả.
- Lựa chọn điểm bán hiệu quả từng cơ sở theo kế hoạch năm.
Kết quả Site Plus hỗ trợ
Chiến lược mở điểm 2024
- Bảng tổng hợp và phân tích chân dung, hành vi khách hàng COGAVA.
- Bộ hướng dẫn tiêu chí lựa chọn điểm bán dựa trên hành vi khách hàng.
- Hỗ trợ tối ưu nhận diện bảng hiệu bên ngoài cửa hàng.
- Bản đồ chi tiết các khu vực tiềm năng theo yêu cầu năm 2024.
Thực thi mở điểm
- Đồng hành tìm kiếm, sàng lọc kỹ hơn 40 thông tin nhà/tháng các khu vực tiềm năng trong suốt 6 tháng để mở 3 điểm bán phù hợp.
- Các cửa hàng đều ĐẠT DOANH THU kỳ vọng của COGAVA.
- Cửa hàng Bình Tân bán GẤP ĐÔI SỐ LƯỢNG kỳ vọng từ ngày khai trương.