Mặt Bằng Kinh Doanh Có Quan Trọng Hay Không?
Các Gói Tư Vấn Chiến Lược
Tư vấn 1 - 1
Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia.
Khách hàng chia sẻ mô hình và kỳ vọng.
Cách lựa chọn điểm bán hiện tại và khó khăn về điểm bán doanh nghiệp gặp phải.
Site Plus giới thiệu giải pháp phù hợp.
Các dự án tương tự đã thực hiện.
Báo giá giải pháp cho khách hàng
Xây dựng concept cửa hàng
Tham khảo cửa hàng thành công và bộ brand guildlines của khách hàng.
Phân tích mô hình và hành vi KH.
Lên ý tưởng nhận diện bên ngoài kèm hình minh họa 3D trực quan.
Lên ý tưởng layout bên trong dựa theo nhu cầu khách hàng và cách trưng bày sản phẩm.
Báo cáo concept đề xuất kèm minh họa.
Lập bản đồ chiến lược
Tham khảo sát cửa hàng thành công và chiến lược điểm bán hiện tại của doanh nghiệp.
Tổng quan thị trường.
Bản đồ cửa hàng hiện tại.
Bản đồ cửa hàng đối thủ trực tiếp.
Các khoảng trống thị trường tiềm năng.
Đề xuất tuyến đường phù hợp.
Các tiêu chí điểm bán bắt buộc và linh hoạt cần có cho điểm bán
Chiến lược mở điểm bán
Cùng khách hàng khảo sát chân dung và hành vi khách hàng khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Xác định quy mô thị trường khu vực dự kiến và khu vực thành công.
Bản đồ cửa hàng hiện tại và các đơn vị cùng ngành trong khu vực hướng tới.
Xác định khoảng trống thị trường tiềm năng cần ưu tiên phù hợp.
Các tiêu chí rõ ràng phù hợp PnL làm cơ sở triển khai thực thi tìm điểm.
Báo cáo chiến lược đề xuất
Tư vấn 1 - 1
- Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia.
- Khách hàng chia sẻ mô hình và kỳ vọng.
- Cách lựa chọn điểm bán hiện tại và khó khăn về điểm bán doanh nghiệp gặp phải.
- Site Plus giới thiệu giải pháp phù hợp.
- Các dự án tương tự đã thực hiện.
- Báo giá giải pháp cho khách hàng.
Xây dựng concept cửa hàng
- Tham khảo cửa hàng thành công và bộ brand guildlines của khách hàng.
- Phân tích mô hình và hành vi KH.
- Lên ý tưởng nhận diện bên ngoài kèm hình minh họa 3D trực quan.
- Lên ý tưởng layout bên trong dựa theo nhu cầu khách hàng và cách trưng bày sản phẩm.
- Báo cáo concept đề xuất kèm minh họa.
Lập bản đồ chiến lược
- Tham khảo sát cửa hàng thành công và chiến lược điểm bán hiện tại của doanh nghiệp.
- Tổng quan thị trường.
- Bản đồ cửa hàng hiện tại.
- Bản đồ cửa hàng đối thủ trực tiếp.
- Các khoảng trống thị trường tiềm năng.
- Đề xuất tuyến đường phù hợp.
- Các tiêu chí điểm bán bắt buộc và linh hoạt cần có cho điểm bán.
Chiến lược mở điểm bán
- Cùng khách hàng khảo sát chân dung và hành vi khách hàng khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Xác định quy mô thị trường khu vực dự kiến và khu vực thành công.
- Bản đồ cửa hàng hiện tại và các đơn vị cùng ngành trong khu vực hướng tới.
- Xác định khoảng trống thị trường tiềm năng cần ưu tiên phù hợp.
- Các tiêu chí rõ ràng phù hợp PnL làm cơ sở triển khai thực thi tìm điểm.
- Báo cáo chiến lược đề xuất.
BẠN CẦN HỖ TRỢ
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hay cần được hỗ trợ, hãy để lại thông tin và lời nhắn, đội ngũ Site PLus sẽ liên hệ lại ngay!